[Lưu Ý] Bệnh viện mắt Hà Nội: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 07-12-2023 - Lượt xem: 172

Bệnh viện mắt Hà Nội: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. TPHCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về Bệnh viện mắt Hà Nội: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc từ đấy mọi người có thể nắm rõ thông tin cũng như có giải pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và khám, điều trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bệnh viện mắt Hà Nội: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bệnh viện mắt Hà Nội: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc để phục vụ bệnh nhân khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Bệnh viện mắt Hà Nội: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bệnh viện mắt Hà Nội: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Bệnh viện mắt Hà Nội: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị bệnh.

Bệnh viện mắt Hà Nội: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc

Bệnh viện mắt Hà Nội: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc là kiến thức được nhiều người tìm kiếm. Đây là bệnh viện lớn, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực khám cũng như chữa trị một số bệnh về mắt. Bệnh viện nhận được sự tin tưởng của đông đảo người bị mắc bệnh tại Hà Nội và những tỉnh lân cận.

Bệnh viện mắt Hà Nội ở đâu?

Bệnh viện mắt Hà Nội có 2 cơ sở:

Cơ sở 1:

Địa chỉ số 37 Hai Bà Trưng – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Điện thoại: 0848 95 8866

Cơ sở 2:

Địa chỉ số 72 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 094 727 6655 hay 091 502 1956.

UBND Thành phố Hà Nội đã ra Quyết định số 1768/QĐ-UBND thành lập Trung tâm chống mù lòa Hà Nội vào năm 1992. Đến năm 1995 trung tâm này mới đi vào hoạt động chính thức.

Từ khi thành lập tới nay, Bệnh viện mắt Hà Nội có nhiều bước phát triển vượt bậc, ngày một hoàn thiện quy trình làm việc cũng như chất lượng một số dịch vụ y tế. Đội ngũ y dược sĩ được cử đi học trong cũng như ngoài nước nhằm nâng cao kiến thức, chuyên môn. Có thể nói bệnh viện mắt Hà Nội là địa chỉ kiểm tra chữa trị một số bệnh về mắt đáng tin cậy cho cư dân thủ đô và một số tỉnh thành lân cận.

Để đáp ứng cho nhu cầu thăm khám điều trị một số bệnh về mắt cho người dân Bệnh viện Mắt Hà Nội đã thành lập chi nhánh 2 vào ngày 22/4/2017.

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 được đầu tư theo mô hình hợp tác công – tư trong lĩnh vực Nhãn khoa Việt Nam. Đây là bước đi giúp tăng cường xã hội hóa và vận dụng được các nguồn lực đầu tư tư nhân cho ngành y tế nước nhà.

Chức năng và nhiệm vụ của Bệnh viện mắt Hà Nội

Bệnh viện Mắt Hà Nội là bệnh viện công lập, được thành lập với các chức năng, nhiệm vụ như sau:

- Tiến hành khám, chữa và phòng một số bệnh lý ở mắt, hồi phục khả năng về mắt cho người dân Hà Nội và tỉnh thành xung quanh.

- Nghiên cứu và tham gia những nghiên cứu khoa học nhằm phục vụ cho mục đích phòng, điều trị, phục hồi chức năng. Bên cạnh đó bệnh viện nghiên cứu đào tạo để góp phần chống trường hợp mù lòa cho người dân toàn quốc.

- Bệnh viện thực hiện chỉ đạo tuyến về chuyên môn khoa học.

- BV Mắt Hà Nội duy trì các buổi sinh hoạt mỗi tuần để giải đáp về việc điều dưỡng, nuôi dưỡng người bị bệnh. Cùng với đó dẫn ra các biện pháp phòng chống các bệnh về mắt hay gặp, ngăn ngừa lây nhiễm chéo trong bệnh viện.

- Sử dụng hiệu quả một số nguồn lực của bệnh viện theo quy định của bộ phận chức năng.

- Chủ động trong hợp tác quốc tế để  trao đổi kinh nghiệm khám và điều trị, không chỉ thế là bàn bạc bác sĩ chuyên khoa về phòng – thăm khám chữa bệnh, đào tạo đội ngũ nhân sự trong y tế.

Giờ làm việc của bệnh viện mắt Hà Nội

Hiện nay, bệnh viện Mắt Hà Nội đã có 2 cơ sở hoạt động với lịch làm việc có những khác biệt, chi tiết như sau:

Lịch thăm khám của BV Mắt 37 Hai Bà Trưng Hà Nội

Từ thứ hai đến thứ sáu:

  • Buổi sáng: 7h30-12h00;
  • Buổi chiều: 13h30-17h00.

Riêng Thứ Bảy, Chủ nhật, bệnh viện khám dịch vụ với những khung giờ sau:

  •  Buổi sáng: 8h00-12h00;
  • Buổi chiều: 14h00-17h00.

Lịch khám của Bệnh viện Mắt Hà Nội 72 Nguyễn Chí Thanh

Bệnh viện mắt cơ sở 2 đi khám hầu hết những ngày trong tuần từ thứ hai tới Chủ nhật. Cụ thể:

Từ thứ hai tới thứ bảy:

  • Buổi sáng: 7h00-12h00;
  • Buổi chiều: 13h00-19h00.

Lịch thăm khám Chủ nhật:

  • Buổi sáng: 7h00-12h00;
  • Buổi chiều: 13h00-17h00.

Đặc biệt, một số ngày lễ 30/4 cũng như 1/5 bệnh viện mắt Hà Nội vẫn làm việc bình thường.

Bệnh viện Mắt Hà Nội có tốt không?

Bệnh viện Mắt Hà Nội được đầu tư bài bản về trang thiết bị y tế, đem lại cho người bị mắc bệnh một số dịch vụ chuyên khoa đây là một địa chỉ tin cậy dành cho bạn nếu như có những nghi vấn về mắt.

Bên cạnh đó, Bệnh viện còn chú trọng tuyển dụng thêm đội ngũ bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm. Từ đấy giúp đỡ quy trình kiểm tra cũng như trị liệu bệnh hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, do số lượng người bị mắc bệnh rất đông nên bệnh viện mắt Hà Nội thường trong tình trạng quá tải, người bị mắc bệnh phải chờ đợi lâu khi thăm khám. Để tiện lợi, bạn có thể đặt lịch hẹn trước.

Sau đây là các review về Bệnh viện mắt Hà Nội:

Anh Hùng - Mỹ Đình: Bệnh viện mắt Hà Nội có hệ thống cơ sở vật chất tốt, dược sĩ chuyên khoa trình độ cao, nhờ vậy mà kết quả chẩn đoán nhanh, chữa trị tốt. Tuy nhiên phải chờ đợi lâu hơn so với những bệnh viện, phòng khám tư nhân.

Chị Thúy - Hà Nội: Vừa qua tôi có đến Bệnh viện mắt ở địa chỉ Nguyễn Chí Thanh để đo mắt. Chi phí không quá cao, cũng không mất quá nhiều thời gian dù người bị bệnh hơi đông.

Thông qua bài viết Bệnh viện mắt hà nội: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc”, chúng tôi mong rằng bạn có thêm kiến thức trước lúc tới đây thăm khám cũng như điều trị. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua LINK CHAT để được các chuyên gia giúp đỡ thêm. Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung khác của chúng tôi ở trang blog https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc bạn sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ miễn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ <<

 

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bệnh viện mắt Hà Nội: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bệnh viện mắt Hà Nội: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng các phương pháp trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bệnh viện mắt Hà Nội: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Bệnh viện mắt Hà Nội: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc là do:

✓ Thăm khám chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám điều trị bệnh logic, tư vấn Bệnh viện mắt Hà Nội: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu điều trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Bệnh viện mắt Hà Nội: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về Bệnh viện mắt Hà Nội: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc từ đó tư vấn chính xác phương pháp thăm khám trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám điều trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số kỹ thuật chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ những chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng khám trị liệu bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Bệnh viện mắt Hà Nội: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn dễ thấy cho người mắc bệnh, các chuyên gia y tế trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước lúc tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.